0236.369.6789 – 0832.687.687
trungcapducminh@gmail.com

Giới Thiệu

TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐỨC MINH

Tận Tâm Dẫn Dắt, Vững Chắc Tương Lai

Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Đức Minh (viết tắt Trường Trung cấp Đức Minh) tiền thân là trường Trung học Chuyên nghiệp Kinh tế – Kỹ thuật Đức Minh Đà Nẵng được thành lập theo quyết định 102/QĐ-UB ngày 11/8/1999 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và được đổi tên thành Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Đức Minh theo Quyết định 7489/QĐ-UB ngày 12/9/2008.

Trường Trung cấp Đức Minh là một trường tư thục có trụ sở tại 78A Phan Văn Trị, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Nhà trường đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực trình độ trung cấp, sơ cấp các khối ngành Du lịch, Kĩ thuật và các khóa học đào tạo thường xuyên theo nhu cầu học viên cũng như nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh có tổng diện tích gần 2.000m²; 04 tầng với 26 phòng chức năng, sân thể thao, căng tin… được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại nhằm tạo môi trường học tập tiện ích, thoải mái nhất cho học viên.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn trân trọng sự cống hiến và gắn bó hết mình của đội ngũ giảng viên, cán bộ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và đảm nhận các vị trí chủ chốt: GM/ Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ Giám sát… tại các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, resort và khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao.

Nhà trường hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp trong việc đào tạo và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo, đạo đức nghề nghiệp và nhanh chóng thích nghi môi trường làm việc thực tế ngay sau khi ra trường.

Tầm Nhìn

Trở thành hệ thống giáo dục toàn cầu, thực hiện khát vọng của thế hệ sinh viên tương lai.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Đức Minh phấn đấu trở thành trường Trung cấp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, tiến tới nâng cấp thành trường cao đẳng; đóng vai trò nòng cốt trong hệ thống các trường cao đẳng khu vực miền Trung và cả nước.

SỨ MỆNH

Đầu tư kiến thức, phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xã hội.

Trường Trung cấp Đức Minh có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực từ trình độ sơ cấp tới trung cấp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn danh tiếng tại Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh của Việt Nam. Trường cũng thực hiện nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và kinh doanh. Ngoài ra, trường liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao tại các tỉnh, thành trong cả nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với việc làm và thị trường lao động.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Trách nhiệm & Trung thực
  • Sáng tạo & Đổi mới.
  • Đam mê & Bền chí;
  • Tiên phong & Hợp tác.

Các Ngành Nghề đào tạo

Trường đạo tạo các ngành nghề sau